Đạo mộ toàn thư (mục lục về ĐMBK và LCM)

Kết quả hình ảnh cho đạo mộ bút ký

Lời nói đầu

Vì tui là một cái đứa rảnh hơi nhất trên Trái Đất này nên là ngồi hì hục làm sơ lược mục lục về các tác phẩm nổi tiếng của Tam Thúc. Chủ yếu giống như để lưu lại sau này khi cần thì sẽ tìm kiếm cho nó dễ đó mà. Vì không phải nhà nào cũng làm full không thiếu 1 chương. Chuyện này cũng dễ hiểu thôi, vì Tam Thúc là vua đào hố mà ^^ Ở đây gồm link của rất nhiều nhà và với vốn hiểu biết của tui thì tui đã tổng hợp lại được nhiêu đây. Nếu còn thiếu thì các vị cmt bổ sung giúp tui nhé, tui sẽ chỉnh sửa. Tui chỉ để link chính văn của Tam Thúc thôi nha, còn đồng nhân thì má ôi, hằng hà sa số. Mấy bộ nổi tiếng kiểu Điển Ngục Ti thì ai cũng biết rồi. Nói trước luôn, tui chỉ để link wordpress thôi vì để tôn trọng các Editor. Còn link wattpad để đọc offline thì các bạn phải tự tìm thôi, tui nghĩ chắc là có đủ hết nhưng tui không để đâu nha~ Rồi, xin hết ^^

_________________________________________________________________________________________

Đạo mộ bút ký

(tổng hợp chính văn và rất nhiều thứ liên quan đến đạo mộ do Tam Thúc viết)

— ♥• •♥ —

(Mục lục chính truyện)

– Chính văn: 8 phần (9 cuốn sách)

– Mười năm sau

– Đoản văn bên lề

Toàn bộ đều sẽ nằm trong link này: click. Không chỉ có mỗi các phần chính của tác phẩm ĐMBK, mà còn có một số thông tin khác như profile của Bình và Tà, ý nghĩa tên Muộn Du Bình,…

— ♥• •♥ —

(Mục lục ngoại truyện)

Ngô Tà tư gia bút ký

Ngô Gia Toái Niệm

Nam Phái Tam Thúc – Đoản Tín

 Hạ tuế thiên (bản: 2009 và 2014-2016)

(phần này nằm cùng link phía trên luôn nhé)

Đạo mộ bút ký chi Lão cửu môn

— ♥• •♥ —

(Mục lục hậu truyện)

Tàng Hải Hoa – quyển 1

Tàng Hải Hoa – quyển 2

~~//~~

Sa Hải – 1

(Sự việc xảy ra một năm sau câu chuyện của Tàng Hải Hoa)

Sa Hải – 2

Sa Hải – 3

Sa Hải – 4

~~//~~

Trùng khởi

— ♥• •♥ —

(Bên lề)

Cuộc sống trên đảo hoang của Ngô Tà

Trộm mộ bút ký – Ảo cảnh

ღ————————————————————–ღ

Lão cửu môn

(Ngoại truyện của Đạo mộ bút ký nhưng tính ra thì nó cũng giống 1 tác phẩm riêng biệt lắm vì chủ yếu là nói về Phật Gia và Nhị Gia nên mình để riêng nhé)

— ♥• •♥ —

(Mục lục chính văn)

Lão cửu môn 2013

Lão cửu môn 2015

(chưa hoàn đâu nhe bà con =))) )

Cửu môn dị văn lục

— ♥• •♥ —

(Mục lục ngoại truyện)

Phiên ngoại Trần Bì A Tứ

Chuyện cũ Tương Tây

ღ————————————————————–ღ

Tam Thúc đoản thiên

(Những thứ liên quan đến Đạo mộ, đa phần là vậy nhưng không có xuất bản)

Đoản liên quan

— ♥• •♥ —

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo bài tổng hợp của blog Hỏa Dực Phi Phi nha, đầy đủ lắm luôn á. Chị ấy là một trong số ít người dịch mình theo từ khi biết Đạo mộ bút ký đến giờ, ngoài ra các link dịch trên cũng là những nhà dịch rất đầy đủ và trau chuốt luôn á. here

Hình ảnh có liên quan

Bình luận về bài viết này