[Peter Parker & Harry Osborn] Another World

“Một câu chuyện khác dành cho Peter Parker và Harry Osborn”.

Pairing: Peter Parker x Harry Osborn (The amazing Spider man 2)
Author: Hạ Dĩ Phong Băng

Chỉ là một chút cảm xúc của mình sau khi mình ngồi làm fmv cho Parksborn. Mình nhìn cảnh Harry ngồi trong tù mà có cảm giác rằng Harry vẫn đang mong ước rằng, ở một nơi khác – nơi nào đó mà Peter và Harry được hạnh phúc vui đùa với nhau.

Parksborn.jpg
Cover: Hạ Dĩ Phong Băng

VĂN ÁN 

Câu chuyện về Harry Osborn – người thừa kế tập đoàn Oscorp và anh chàng Người Nhện Peter Parker, người dân thành phố New York đều biết rất rõ. Tuy nhiên, ẩn sau tấn bi kịch ấy chính là một bí mật của riêng Harry Osborn. Một bí mật được chôn vùi suốt mấy chục năm qua.

Harry Osborn yêu Peter Parker.

Hắn đã yêu chàng trai đó kể từ khi hai đứa chỉ là những cậu nhóc thích chơi trò bịt mắt trốn tìm với nhau. Nhưng tận sâu đáy lòng của Harry, hắn biết trái tim của Peter không có chỗ dành cho hắn với tư cách là một người yêu.

Mà bây giờ có nói về chuyện này thì cũng ít gì? Khi mà chính tay Harry đã phá hủy tất cả mọi thứ! Hắn để lại một vết thương lòng cực kỳ lớn cho người mình yêu nhất, hủy hoại chính thân thể và cả tâm hồn của bản thân.

Giá như có một cỗ máy thời gian trên đời này nhỉ?

Hay có một thế giới khác, cũng giống như thế giới này nhưng ở đấy, Peter Parker và Harry Osborn đang rất vui vẻ và hạnh phúc bên nhau…

CHÍNH VĂN

Mở đầu

Day 1

 

4 bình luận về “[Peter Parker & Harry Osborn] Another World

  1. Bạn ơi, bạn còn viết tiếp không. Hóng fic của bạn từng ngày :(. Hy vọng một ngày sẽ thấy chương mới của bạn.

    Thích

    1. Xin lỗi vì để bạn chờ nhé nhưng mà cái này nó không cố định đâu vì mình viết theo cảm xúc ấy, có thể rất lâu sẽ có một câu chuyện nhỏ nào đó ^^

      Thích

Bình luận về bài viết này