Nam thần phiên ngoại convert – chương 4

   Chương 4: Võ Lâm Lang nhân sát (hoàn)

Lưu Xuyên  cùng Tần Dạ  đồng thời chết , chính là bởi vì Phù thủy  khi nhìn đến Tần Dạ  chết  về sau, quả quyết đối Lưu Xuyên  sử dụng độc – thuốc, để Bọn họ    hai cái đồng quy vu tận, để tránh hai người bên nào cũng cho là mình phải lẫn lộn quần chúng nghe nhìn.

Ván này tranh tài tựa hồ lại về tới nguyên điểm.

Ngô Trạch Văn  bắt đầu bị giết, Lưu Xuyên  cùng Tần Dạ  đồng quy vu tận, Phương Chi Diên  bị bỏ phiếu bị loại, mười hai người chỉ còn lại tám người.

Bao quát Thiệu Trạch Hàng , Dương Kiếm  , Lộc Tường , Tiêu Tư Kính , cùng Lý Tưởng , Tô Thế Luân , Diệp Thần Hy  cùng Lam Vị Nhiên .

Đội sói ưu thế to lớn, cho nên trời tối giọng nói kênh thành lập về sau, Tiêu Tư Kính  lập tức nói ra: “Giết Lý Tưởng .”

Dương Kiếm   tại ban đầu bởi vì không hiểu người sói giết quy tắc, trực tiếp tự bạo “Tôi  là thợ săn” thân phận, thợ săn tại chết  lúc có thể trực tiếp mang đi một vị trên trận sống sót người, nói không chừng Dương Kiếm   bắn súng ngắm không cần nhắm sẽ thư đến đội sói đội viên, cho nên Tiêu Tư Kính  tạm thời còn không muốn động cậu ta   .

Quy tắc giết người sói là, chỉ cần đội sói giết sạch bốn cái thường dân , hoặc là giết sạch bốn cái thần dân vậy coi như thắng .

Vòng thứ nhất giết Ngô Trạch Văn  hiển nhiên là cái thường dân , từ cậu ta    lưu di ngôn liền có thể phân tích ra được. Phương Chi Diên  cũng hẳn là cái thường dân , vừa rồi tại đội sói dẫn đạo hạ bị bỏ phiếu ra ngoài. Nhìn như vậy, đội sói đã làm rơi mất hai cái thường dân , còn kém hai cái liền có thể chiến thắng .

Sở dĩ khóa chặt Lý Tưởng , là bởi vì vừa rồi Lưu Xuyên  cùng Tần Dạ  đồng quy vu tận thời điểm, cậu ta    đứng Tần Dạ  đứng được tương đối rõ ràng, không hề giống là có thân phận đặc thù người.

Phù thủy  tuyệt đối không có khả năng đứng Tần Dạ , nếu không cũng sẽ không độc – chết Lưu Xuyên .

 

Thợ săn là Dương Kiếm  , tiên tri là Lưu Xuyên , Phù thủy  không rõ, còn lại một cái thần bài ngớ ngẩn bài, ngớ ngẩn bài tại bỏ phiếu giai đoạn một khi bị dân chúng ném chết, là có thể miễn dịch bỏ phiếu hiệu quả, Lý Tưởng  hẳn là cầm không phải là đồ ngốc bài, nếu không vòng thứ hai bỏ phiếu cậu ta    sẽ không đứng Tần Dạ , ném Phương Chi Diên .

Tổng hợp phân tích, Lý Tưởng  tuyệt đối chính là cái không rõ chân tướng thường dân .

Đối lão Tiêu quyết định tất cả mọi người không có ý kiến, nhất là Tần Dạ , quả quyết nói: “Liền giết Lý Tưởng , bằng vào tôi  đối với cậu ta    hiểu rõ cậu ta    khẳng định là thường dân .”

Tô Thế Luân  cười giỡn nói: “Người bên gối xuất thủ như thế lưu loát, tôi  thật thay hai nghĩ đau lòng.”

Tần Dạ  nhíu mày, nói: “Tôi  đều đã tự bạo, cậu ta    còn không xuống theo giúp tôi  a?”

Lam Vị Nhiên  từ đầu đến cuối không phát biểu ý kiến, Tô Thế Luân  nhịn không được hỏi: “Tứ Lam , cậu  ngủ thiếp đi?”

Bị điểm tên Tứ Lam  lúc này mới đánh một cái ngáp, nói: “Có chút buồn ngủ, các cậu  quyết định liền tốt, tôi  tiếp tục lặn xuống nước.”

Đám người: “… …”

Chơi cái trò chơi có thể chơi khốn, cậu  cái này lười ung thư cũng là không cứu nổi.

***

Trời đã sáng.

Lý Tưởng  được giết, không thể phát biểu di ngôn.

Đã đến buổi tối thứ ba, đội sói tựa hồ có chút lợi hại? Lý Tưởng  lúc này cũng phát giác được không đúng, lập tức chạy đến sát vách đi tìm Tần Dạ : “Hàng đêm, cậu  sẽ không phải là đội sói a!”

Hai người đều đã bị loại, cho nên hai người bọn họ đối thoại mọi người cũng không nghe thấy.

Tần Dạ  bưng lấy ly cà phê chậm rãi uống vào, nghiêng chân, một bộ xem thường chúng sinh bộ dáng, cũng không để ý tới Lý Tưởng  vấn đề.

Lý Tưởng  lập tức cười híp mắt chạy đến phía sau cậu ta    cho cậu ta    nắn vai: “Nói cho tôi  mà!”

Tần Dạ  lông mày gảy nhẹ: “Mình dùng đầu óc muốn!”

Nhưng mà Lý Tưởng  đi dùng càng trực tiếp biện pháp —— trực tiếp đem Tần Dạ  điện thoại đoạt tới xem xét, thân phận nơi đó, quả nhiên thỏa thỏa viết một cái “Người sói” .

Lý Tưởng  kém chút thổ huyết: “Tôi  đi! Thiệt thòi tôi  còn như vậy tín nhiệm cậu ! Cậu  cái này tự bạo cũng là đủ quả quyết a?”

Tần Dạ  cười khẽ: “Cái này chẳng phải lừa qua các cậu  sao?”

Cậu ta    cùng Lưu Xuyên  đồng thời treo thời điểm, đại bộ phận đều tin cậu ta    không tin Lưu Xuyên , Lý Tưởng  đột nhiên có chút đồng tình xuyên thần: “Ai, Xuyên thần lúc này thật đúng là vô tội!”

Tần Dạ  nói: “Ai bảo cậu ta    bình thường kéo cừu hận quá nhiều, lời cậu ta    nói tất cả mọi người không thể nào tin.”

Lý Tưởng  kỹ ngạc nhiên nói: “Cậu  cái khác ba cái đội sói bạn là ai?”

Tần Dạ : “Mình đoán.”

Bởi vì trời đã sáng, đồng đội thân phận Tần Dạ  trên điện thoại di động cũng là nhìn không thấy, cậu ta    không muốn kịch thấu, Lý Tưởng  đành phải mình phân tích.

Tần Dạ  cái ghế là loại kia có thể xoay tròn lão bản ghế dựa, Lý Tưởng  chen tại bên cạnh cậu ta    ngồi xuống, Tần Dạ  không khỏi nhíu mày: “Cậu  làm gì muốn cùng tôi  chen một cái ghế?”

Lý Tưởng  cười hắc hắc: “Vậy tôi  ôm cậu  ngồi?”

Tần Dạ  còn không có phản đối, cậu ta    lại đột nhiên hai tay duỗi ra, đem Tần Dạ  toàn bộ ôm đến trên đùi của mình.

Cái này mập mờ tư thế để Tần Dạ Tâm đầu nhảy một cái, nhịn không được trách cứ nguýt cậu ta    một cái: “Đúng sao?”

Lý Tưởng  cười rất xán lạn: “Đúng.” Dứt lời còn nhẹ tuỳ tiện vận dụng hai tay vòng lấy Tần Dạ  eo, ôn nhu nói: “Tôi  mua người lão bản này ghế dựa cho cậu , chính là nghĩ như thế ôm cậu  ngồi.”

Tần Dạ  lườm cậu ta    một cái, thật cũng không phản đối, ngoan ngoãn ngồi tại Lý Tưởng  trên đùi, một bên uống cà phê một bên đưa điện thoại di động thanh âm điều lớn.

Sau đó Lý Tưởng  chỉ nghe thấy đám người bắt đầu phân tích ——

***

Lý Tưởng  tại gian phòng là số 3 vị, nhà trên Tiêu Tư Kính , nhà dưới Phương Chi Diên  đã bị phiếu ra ngoài, lại xuống nhà là Tô Thế Luân .

Lần này cảnh sát trưởng quyết định thuận kim đồng hồ phát biểu, cho nên là Tô Thế Luân  ra tay trước từ.

Vòng thần ngữ khí mang theo rõ ràng kinh ngạc: “Lý Tưởng  treo sao? Tôi  cảm thấy Lý Tưởng  từ phát biểu đến xem rõ ràng thiên hướng về thường dân . Lưu Xuyên  cùng Tần Dạ  ở trong khẳng định có một cái là sói, vừa rồi phiếu đi ra Phương đội trưởng  cũng có rất lớn xác suất là sói, nhìn như vậy đến hiện trường còn lại hai thớt sói cùng hai cái thường dân . Tiên tri đã treo, còn lại thợ săn cùng ngớ ngẩn thân phận muốn bảo vệ tốt chính mình, tôi  chỉ là cái thường dân  vô tội, người tốt trận doanh vẫn là có phần thắng, mọi người cố lên!”

 

Lý Tưởng  nghe đến nơi đây, nhịn không được nói: “Tôi  dựa vào, vòng thần kiểu nói này, chẳng phải là tại cho đội sói cây bia ngắm?”

Tần Dạ  khẽ cười cười, nói: “Nghe một chút Diệp Thần Hy  nói thế nào đi.”

Diệp Thần Hy  vừa tiếp xúc với mạch, liền bình tĩnh nói: “Vòng thần, cậu  Logic lỗ thủng có chút lớn. Đầu tiên Phương đội trưởng  trưởng  là bị bầu bằng phiếu đi ra, cậu  làm sao xác định cậu ta    chính là người sói? Cũng có thể là đội sói tại dẫn đạo mọi người ngộ sát. Mà lại, trạch văn, Lý Tưởng  thân phận đều thiên hướng về thường dân , đội sói đã giết nhiều như vậy thường dân , cậu  lúc này còn lộ ra ánh sáng mình thường dân  thân phận, cái này quá không hợp lý. Nếu như cậu  thật sự là thường dân  đội sói lại giết cậu  một cái, chẳng phải là rất dễ dàng thắng ?”

Kết quả Diệp Thần Hy  còn chưa nói xong, Tô Thế Luân  liền trực tiếp bình thản.

Đám người: “… … …”

Tiêu Tư Kính  cũng có chút im lặng, nói: “Cậu  như vậy dứt khoát sao?”

Tô Thế Luân  bình tĩnh mà nói: “Bị phơi bày còn có cái gì tốt giảo biện, kỹ xảo của tôi  lại không các cậu  tốt như vậy! Vẫn là tự sát tương đối dứt khoát một chút.”

Lý Tưởng  lúc này cũng trông thấy Tần Dạ  trong điện thoại di động ô biểu tượng.

Tiêu Tư Kính , người sói.

Lam Vị Nhiên , người sói.

Lý Tưởng  rung động giơ ngón tay cái lên, nói: “Lợi hại! Một cái lặn xuống nước, một cái thế mà làm cảnh sát trưởng!”

Tần Dạ  nói: “Hiện tại những người còn lại không nhiều, nếu là đi giết thường dân  kế hoạch, Dương Kiếm  trước bài trừ. Còn có Thiệu Trạch Hàng , Lộc Tường  cùng Diệp Thần Hy , một phần ba xác suất, giết đối liền thắng .”

Tiêu Tư Kính  nghĩ nghĩ, nói: “Giết Tiểu Lộc  đi, nhìn cậu ta    nói hồi lâu các loại ăn ngon, không giống như là cầm thần bài người, hẳn là thường dân .”

Đội sói đao chỉ hướng Lộc Tường .

***

Trời đã sáng.

Tối hôm qua rất bình an, không có người chết  nha!

Câu này hệ thống tin tức vừa ra, Tần Dạ  liền lập tức nhíu mày lại, nói: “Xem ra Phù thủy  xuất thủ.”

Phù thủy  có một bình độc – thuốc cùng một bình giải dược, lúc trước đội sói mình giết Tần Dạ  thời điểm, Phù thủy  hoài nghi Tần Dạ  thân phận không cứu được, mà là độc chết cùng Tần Dạ  đối lập Lưu Xuyên  để thế cục bảo trì nhất định cân bằng.

Bây giờ đội sói đem đao chỉ hướng Lộc Tường , Phù thủy  rốt cục dùng giải dược, cậu ta    đại khái là ý thức được đội sói sách lược, cũng sợ Lộc Tường  vạn nhất là thường dân , bốn cái thường dân  chết hết đội sói liền sẽ thắng .

Cục diện càng thêm khó bề phân biệt, chỉ còn Thiệu Trạch Hàng , Dương Kiếm  , Lộc Tường , Diệp Thần Hy , Tiêu Tư Kính  cùng Lam Vị Nhiên  sáu người.

Bởi vì Dương Kiếm   thợ săn thân phận trực tiếp minh, một vòng này đội sói chỉ cần bỏ phiếu phát ra đi một cái, phần thắng  liền sẽ phi thường lớn.

Phù thủy  nhất định phải ra khống tràng.

Tiêu Tư Kính  chỉ định thuận kim đồng hồ phát biểu, Thiệu Trạch Hàng  tiếp mạch, mới mở miệng liền nói ra: “Tôi  là Phù thủy , tôi  nhảy thân phận. Ván này đội sói giết là Lộc Tường , tôi  dùng giải dược cứu cậu . Đội sói sách lược rõ ràng là giết thường dân , hiện tại trên trận chỉ còn sau cùng một cái thường dân . Dương Kiếm   là thợ săn, Tiểu Lộc  cậu  biết thân phận của mình, tôi  là Phù thủy , ở đây vị cuối cùng thường dân , bỏ phiếu mời đi theo tôi  đi, chúng tôi  cùng một chỗ trước phiếu chết cảnh sát trưởng.”

Thiệu đội trưởng  phát biểu chấn kinh toàn trường, Lộc Tường , Dương Kiếm   loại này trí thông minh theo không kịp đã hoàn toàn mộng bức.

Phiếu chết Tiêu Hoàng ?

Tiêu Tư Kính  từ khi tranh cử cảnh sát trưởng đến nay, vẫn luôn biểu hiện được rất bình thường a?

Thiệu Trạch Hàng  đối với cái này giải thích là: “Giai đoạn thứ nhất tranh cử cảnh sát trưởng thời điểm đội sói khẳng định sẽ có người đi lên phát biểu, hồi tưởng ngày đầu tiên tranh cử cảnh sát trưởng giai đoạn, kỳ thật sơ hở rất nhiều. Chúng tôi  đã biết Lưu Xuyên  cùng Tần Dạ cá cái là sói một cái là thật tiên tri, hai người bọn họ ngày đầu tiên tranh cử giai đoạn liền bắt đầu đối lập, mặc kệ ai là sói, đội sói hẳn là sẽ không chỉ phái một người đi tranh cử cảnh sát trưởng.”

Thiệu Trạch Hàng  dừng một chút, nói: “Cho nên, nếu như Tiêu Hoàng  tiếp xuống phát biểu không thể để cho tôi  hài lòng, tôi  sẽ trước tiên đem cậu  cho phiếu ra ngoài.”

Thiệu Trạch Hàng  giao mạch về sau, Dương Kiếm   rất mờ mịt nói: “Thiệu đội trưởng  là Phù thủy ? Vậy tôi  đi theo Thiệu đội trưởng  phân tích.”

Lộc Tường  nói: “Thiệu đội trưởng  lại dám đem cảnh sát trưởng cho phiếu ra ngoài!” Dừng một chút, lại lời nói xoay chuyển: “Bất quá, tôi  tin Thiệu đội trưởng , bởi vì tôi  đúng là người tốt, tối hôm qua đội sói giết tôi , cậu  nếu là Phù thủy  đã cứu tôi , ân cứu mạng khó mà vì báo, tôi  liền theo ý nghĩ của cậu  đi thôi, giao mạch.”

Lam Vị Nhiên  vừa tiếp xúc với mạch liền bắt đầu đánh ngáp, đám người nghe cậu ta    đánh một lát ngáp về sau, mới nói: “Các cậu  phân tích những này tôi  nửa hiểu nửa không, tôi  chỉ biết mình là người tốt trận doanh, Thiệu đội trưởng  đã nhảy Phù thủy  ra khống tràng, vậy cái này vòng bỏ phiếu tôi  liền cùng cậu  phiếu.”

Diệp Thần Hy  tiếp mạch, mỉm cười nói: “Sư phụ khó được nói một cái trường cú tử, mặc dù là vừa đánh ngáp vừa nói, bất quá, tôi  đi theo sư phụ bước chân đi.”

Thiệu Trạch Hàng  vừa ra tới dẫn đội, Tiêu Tư Kính  cảnh sát trưởng thân phận quả thật bị đám người hoài nghi.

Thiệu đội trưởng  Logic năng lực trinh thám cũng rất mạnh, đội sói xác thực rất có thể tranh cử cảnh sát trưởng khống tràng, cho nên Tiêu Tư Kính  thân phận là không thể tin hoàn toàn, mà lại cậu ta    cũng chỉ nói mình là người tốt, cũng không có nhảy qua minh xác thân phận, tăng thêm Thiệu Trạch Hàng  tối hôm qua cứu Lộc Tường , thoáng một cái liền kéo đến Lộc Tường , Dương Kiếm   hai tấm phiếu.

Bỏ phiếu giai đoạn, toàn viên bỏ phiếu để cảnh sát trưởng bị loại.

Trời tối.

***

Lúc đầu đội sói khống tràng khống rất khá, Tiêu Tư Kính  còn lên làm cảnh sát trưởng, nhưng không nghĩ tới ván này Phù thủy  có chút lợi hại, mấu chốt hiệp ra khống tràng kéo nhiều như vậy phiếu.

Kết quả đội sói cũng chỉ thừa Tứ Lam  cái này một cái dòng độc đinh.

Lam Vị Nhiên  một bên đánh ngáp vừa nói: “Ai, áp lực có chút lớn.”

Chúng đội sói bạn: “…”

Hoàn toàn nghe không ra cậu  áp lực tốt đẹp sao? Cậu  cũng nhanh vây được ngủ thiếp đi!

Lý Tưởng  có thể nghe thấy đội sói giọng nói kênh thanh âm, không khỏi tò mò nói: “Hàng đêm, cậu  cảm thấy cái cuối cùng thường dân  sẽ là ai?”

Tần Dạ  nói: “Nếu như Thiệu đội trưởng  nhảy Phù thủy  là thật, Dương Kiếm   đã xác định thợ săn thân phận, vậy liền thừa Lộc Tường  cùng Diệp Thần Hy  hai chọn một.”

Lý Tưởng thầm  nghĩ: “Tứ Lam  sẽ giết ai đâu?”

Một giây sau, trò chơi nhắc nhở: Trời đã sáng.

Lộc Tường  bị giết.

Dương Kiếm   là minh thợ săn thân phận, Tứ Lam  giết Lộc Tường , hiển nhiên là hai chọn một thời điểm tuyển Lộc Tường .

Nhưng trò chơi cũng không có kết thúc.

Nói cách khác, Lộc Tường  cũng không phải là thường dân , rất có thể là Phù thủy  hoặc là ngớ ngẩn bài. Bởi vì đội sói đã giết ba cái thường dân , nếu như Lộc Tường  là thường dân  trò chơi liền thắng .

Thần bài bên trong, Dương Kiếm   minh thợ săn, Lưu Xuyên  tiên tri, Thiệu Trạch Hàng  nhảy Phù thủy , nói cách khác, Lộc Tường  là ngớ ngẩn bài.

***

Vì trò chơi tính công bình, Lưu Xuyên  tại bắt đầu trước đó liền đề nghị tất cả tham dự trò chơi người tách ra tại khác biệt gian phòng, đừng ngồi cùng một chỗ lẫn nhau kịch thấu.

Cho nên Thiệu Trạch Hàng  lúc này tại thư phòng, Lộc Tường  thì tại phòng ngủ.

Bị giết Lộc Tường  lập tức vứt xuống điện thoại, chạy tới Thiệu đội trưởng  gian phòng, nhả rãnh nói: “Tôi  là ngớ ngẩn bài! Vì sao lại có ngớ ngẩn loại này bài? Nghe thật khó nghe!”

Thiệu Trạch Hàng  lạnh lùng khóe môi có chút giương lên, hướng cậu ta    vẫy vẫy tay: “Tới.”

 

Lộc Tường  chạy tới ngồi tại Thiệu đội trưởng  bên cạnh, cúi đầu xuống liếc nhìn điện thoại di động của cậu ta   , lập tức “Ai” một tiếng, tựa hồ phi thường hoang mang.

Thiệu Trạch Hàng  nhẹ nhàng đem ngón tay đặt ở môi của cậu ta    bên cạnh: “Xuỵt, trò chơi còn không có kết thúc.”

***

Trời đã sáng, lại tiến vào bỏ phiếu giai đoạn.

Thế cục có chút xấu hổ, biến thành Thiệu Trạch Hàng , Dương Kiếm  , Diệp Thần Hy , Lam Vị Nhiên  bốn người cục.

Dương Kiếm   không nghĩ tới mình bắt đầu liền bộc quang thợ săn thân phận, thế mà sống lâu như vậy, chẳng lẽ là —— đồ đần tương đối dài mệnh?

Trong đầu cậu ta    còn có chút mộng, dứt khoát ôm điện thoại chạy đến Phương đội trưởng  trưởng  phòng ngủ, nói: “Lần này bỏ phiếu cậu  giúp tôi  tuyển.”

Phương Chi Diên  cười: “Trò chơi còn không có kết thúc, cậu  dạng này là phạm quy.”

Dương Kiếm   đạo: “Bọn họ    nói những cái kia thật phức tạp, tôi  đều nghe không hiểu nhiều, nếu không tôi  cái này vòng bỏ quyền đi.”

Thiệu Trạch Hàng  thẳng nói ra: “Tứ Lam  cậu  tự bạo a? Một mực đánh ngáp mệt rã rời, cậu  mới là cuối cùng một nhóm lặn xuống nước sói đúng hay không?”

Cậu ta    càng tin tưởng Diệp Thần Hy , bởi vì vừa rồi Diệp Thần Hy  chỉ ra Tô Thế Luân  sai lầm, Tô Thế Luân  trực tiếp tự bạo, không giống như là đồng đội.

Dương Kiếm  trực tiếp treo máy bỏ quyền, đặc biệt không đáng tin cậy.

Đến phiên Lam Vị Nhiên  thời điểm, một mực đánh ngáp đồ lười vẫn như cũ không nói quá nhiều, chỉ đơn giản nói: “Bình thản cái gì? Tôi  cũng không phải người sói, tôi  là thường dân . Tin hay không, tiểu Diệp chính cậu  nhìn xem xử lý đi. Nếu là tôi  chết đi, trò chơi liền kết thúc.”

Cậu ta    lời này cũng không có tâm bệnh, bởi vì cậu ta    là cuối cùng một con sói, cậu ta    chết trò chơi xác thực sẽ kết thúc.

Nhưng ở Diệp Thần Hy  trong mắt, câu nói này đi có một cái khác nặng hàm nghĩa, nếu như cậu ta    thật sự là cái cuối cùng thường dân , cậu ta    chết, trò chơi chính là đội sói chiến thắng .

Diệp Thần Hy  cau mày bắt đầu xoắn xuýt.

Bỏ phiếu giai đoạn, Thiệu Trạch Hàng  đầu cho Lam Vị Nhiên , Lam Vị Nhiên  đầu cho Thiệu Trạch Hàng , Diệp Thần Hy  vứt bỏ phiếu, Dương Kiếm   vứt bỏ phiếu.

1:1 bình.

Hai người bị đưa lên PK đài.

Thiệu Trạch Hàng  bất đắc dĩ nói: “Tôi  không phải Phù thủy , Diệp đội cậu  xem đó mà làm.”

Lam Vị Nhiên  bình tĩnh nói: “Thiệu đội trưởng  cậu  một hồi này Phù thủy , một hồi cũng không phải Phù thủy , tôi  nhìn cậu  liền rất như là người sói, cố ý đem Tiêu Hoàng  làm xuống đài tốt thu hoạch được dư luận ủng hộ đúng không? Vừa rồi Tiểu Lộc  cùng Dương Kiếm   đều bị cậu  cho mê hoặc, đáng tiếc Dương Kiếm   cái này vòng thông minh một lần, trực tiếp treo máy vứt bỏ phiếu. Tiểu Diệp cậu  xem đó mà làm, cậu  hẳn là tin sư phụ.”

Bỏ phiếu giai đoạn lần nữa bắt đầu.

Dương Kiếm   tiếp tục vứt bỏ phiếu, kết thúc ván tranh tài mấu chốt nắm giữ tại Diệp Thần Hy  trong tay.

Diệp Thần Hy  đem phiếu đầu cho Lam Vị Nhiên .

 

Người tốt trận doanh chiến thắng .

Cuối cùng thân phận công bố: Diệp Thần Hy  mới là Phù thủy .

Đám người: “… … …”

***

Lưu Xuyên  bị độc chết sau liền tắm rửa đi, trở về phát hiện trò chơi kết thúc, lại là người tốt trận doanh chiến thắng , cậu ta    hơi kinh ngạc hỏi Ngô Trạch Văn : “Chuyện gì xảy ra?”

Ngô Trạch Văn  chăm chú phân tích nói: “Đội sói ván này rất mạnh, giai đoạn trước một mực khống tràng, nhưng mấu chốt hiệp Thiệu đội trưởng  đứng ra mê hoặc nghe nhìn, để đội sói sinh ra phán đoán sai lầm, không thể thuận lợi tìm ra cái cuối cùng thường dân . Kỳ thật Thiệu đội trưởng  chính là cái cuối cùng thường dân , cậu ta    căn cứ suy luận phân tích ra Lộc Tường  bị giết, giả trang Phù thủy  khống tràng, Diệp Thần Hy  là thật Phù thủy , một mực tại bí mật quan sát, hai người liên thủ đem Tiêu Hoàng  phiếu đi, cuối cùng lại bỏ phiếu để Tứ Lam  bị loại.”

Lưu Xuyên  cười tủm tỉm nói: “Không tệ, mặc dù tốt người trận doanh có Lộc Tường , Dương Kiếm   đần như vậy trứng, nhưng Thiệu Trạch Hàng  cùng Diệp Thần Hy  cũng thật thông minh nha.”

Ván này có thể thắng  mấu chốt vẫn là hai người này hậu kỳ âm thầm phối hợp, kỳ thật, Thiệu Trạch Hàng  cùng Diệp Thần Hy  đều phân tích ra Tiêu Hoàng  là đội sói khống tràng tranh cử cảnh sát trưởng khả năng, phiếu đi Tiêu Hoàng  hậu chỉ còn cái cuối cùng người sói. Chỉ bất quá, Diệp Thần Hy  lúc ấy càng có khuynh hướng Thiệu Trạch Hàng  tại đánh bại câu sói, cố ý phiếu đi tiếu hàn kéo dư luận.

Nhưng cuối cùng PK giai đoạn, Thiệu Trạch Hàng  một câu “Tôi  không phải Phù thủy ” để Diệp Thần Hy  xác định cậu ta    cái cuối cùng thường dân  thân phận.

 

Lúc ấy Dương Kiếm   đã bị bài trừ bên ngoài, tại những người còn lại bên trong làm cho phẳng dân cũng không khó, Thiệu Trạch Hàng  đột nhiên nhảy Phù thủy , chỉ là vì dùng Phù thủy  thân phận bảo vệ mình, thuận tiện lẫn lộn đội sói phán đoán. Quả nhiên, đội sói đem Lộc Tường  xem như thường dân  giết đi, kết quả Lộc Tường  cũng không phải là thường dân .

Cứ như vậy, đội sói phần thắng  liền sẽ giảm mạnh.

Thiệu Trạch Hàng  cùng Diệp Thần Hy  một cái ở ngoài sáng, một cái ở trong tối, thật giả Phù thủy  để đội sói sinh ra sai lầm phán đoán, hai người liên thủ đem lặn xuống nước Tứ Lam  bắt lại ra.

Lam Vị Nhiên  đối thắng  bại cũng không thèm để ý, kết thúc trò chơi sau ngay tại bầy bên trong khen một câu: “Diệp Thần Hy , cậu  thật sự là giấu nhưng so với tôi  còn sâu.”

Diệp Thần Hy  phát tới cái khuôn mặt tươi cười: “Tôi  chỉ là đạt được sư phụ chân truyền.”

Lam Vị Nhiên  cho cậu ta    một cái to lớn bạch nhãn: “Lại dám bỏ phiếu để cho tôi  bị loại, bàn phím đã chuẩn bị xong, nhanh đi quỳ.”

Diệp Thần Hy : “Vâng, sư phụ.”

Đám người: “… …”

Diệp đội có hay không thật đi quỳ bàn phím, mọi người cũng không biết.

Bất quá Lưu Xuyên  vẫn là rất vui vẻ tại bầy bên trong nhảy ra nói: “Đã mất đi tôi  lời tiên đoán này nhà, người tốt trận doanh thế mà thắng , hàng đêm các cậu  thật sự là nói dối đều không làm bản nháp, biên lý do một bộ một bộ a? Tôi  cảm thấy lần sau trò chơi tôi  muốn chuẩn bị cho các cậu  tượng vàng Oscar cúp.”

Tần Dạ  lập tức trào phúng trở về: “Cậu  thật nên tỉnh lại một chút mình, nhảy tiên tri cũng không ai tin cậu .”

Lý Tưởng  theo sát lấy phụ họa: “Không sai không sai, Xuyên thần cừu hận giá trị quá lớn, không thích hợp chơi loại trò chơi này, hiệp một bất kể là ai đều muốn giết cậu .”

Lưu Xuyên  phát tới cái ủy khuất biểu lộ, nói: “Các cậu  khi dễ tôi  T_T ”

Đám người bị lôi đến nhao nhao bế bầy bảo đảm bình an, trong lòng nhịn không được nhả rãnh, người nào đó da mặt dày thật sự là nâng cao một bước!

***

Thượng Hải, vùng ngoại thành trong biệt thự.

Lam Vị Nhiên  nằm tại trên ghế nằm híp mắt đánh ngáp, Diệp Thần Hy  cầm miếng đất thảm đi vào bên cạnh cậu ta   , mỉm cười hỏi: “Bàn phím không tìm được, quỳ cái này được không?”

Lam Vị Nhiên  nói: “Không được, trong tủ lạnh còn có cái sầu riêng. Bàn phím tìm không thấy quỳ sầu riêng đi.”

Diệp Thần Hy  lập tức xoay người đi đem sầu riêng cầm tới.

Lam Vị Nhiên  gặp cậu ta    thật đem sầu riêng đặt ở trên mặt đất, bận bịu ngăn lại cậu ta   : “Cậu  làm gì? Thật đúng là quỳ hay sao?”

Diệp Thần Hy  mỉm cười ngẩng đầu: “Không nỡ?”

Lam Vị Nhiên  ho nhẹ một tiếng, nói: “Nói đùa, tôi  lại không nhớ nhà đình bạo lực, mỗi ngày để đồ đệ quỳ sầu riêng, truyền đi nhiều không tốt.”

Diệp Thần Hy  biết tâm cậu ta    mềm, dứt khoát duỗi ra hai tay đem cậu ta    ngồi chỗ cuối bế lên, ôn nhu nói: “Tôi  trên giường hảo hảo hầu hạ một chút sư phụ, để đền bù cậu  thua hết trò chơi sa sút tâm tình?”

Lam Vị Nhiên  đưa tay vòng lấy bờ vai của cậu ta   , nhíu mày nói: “Tôi  cũng không có tâm tình sa sút.”

Diệp Thần Hy  nói: “Vậy liền chúc mừng cậu  tâm tình khoái trá?”

 

Lam Vị Nhiên  im lặng: “Muốn làm liền làm đi, tìm nhiều như vậy lấy cớ…”

Diệp Thần Hy  mỉm cười, đem cậu ta    ôm đến phòng ngủ áp đảo trên giường, phụ thân hôn cậu ta    nói: “Tôi  còn tưởng rằng cậu  không nguyện ý.”

Lam Vị Nhiên  híp mắt nói: “Dù sao không cần tôi  động, tôi  nằm hưởng thụ liền tốt.”

Diệp Thần Hy : “… … …”

Cậu ta    nhất định là khắp thiên hạ nhất lười người.

Bất quá, mình liền thích cậu ta    cái dạng này, Diệp Thần Hy  khóe môi giương nhẹ, phụ thân hôn lên cậu ta   .

***

Cùng một thời gian, cả nước các nơi khác biệt thành thị, vừa mới đánh xong một ván người sói giết mọi người, hai hai tập hợp một chỗ, bắt đầu hưởng thụ ngọt ngào buổi chiều thời gian.

Đây cũng là một một đêm không ngủ.

Mặc dù trò chơi có thắng  bại, nhưng tất cả mọi người chơi đến rất vui vẻ.

Bọn họ    đều đã không đánh điện cạnh so tài, bất quá, năm đó ở trên sàn thi đấu đối chọi gay gắt, kịch liệt tranh đấu tích lũy những cái kia tình nghĩa, qua mấy năm, tựa hồ một chút cũng không thay đổi.

Mỗi lần Lưu Xuyên  tại bầy bên trong xuất hiện, tất cả mọi người sẽ nhịn không được đỗi cậu ta   . Mỗi lần Tiêu Tư Kính  ra, tất cả mọi người vẫn là thói quen hô Tiêu Hoàng  vạn tuế. Mỗi lần Lam Vị Nhiên  xuất hiện, tất cả mọi người rất hiếu kì, Tứ Lam  không đáng lười, lại có thể sẵn sàng tại bầy thảo luận nói? Mà Tần Dạ  cùng Tô Thế Luân  cũng thường xuyên tại bầy bên trong nhả rãnh nào đó chiến đội đồng phục của đội rất khó coi tựa như cà chua trứng tráng.

 

Ngẫu nhiên tập hợp một chỗ chơi đùa, cũng là Bọn họ    trong sinh hoạt tốt nhất điều hoà.

Thời gian tại đi, còn tốt các bằng hữu đều tại.

Bình luận về bài viết này