[Nam thần hệ liệt] Nam thần ngoại truyện – Điệp Chi Linh (convert + edit)

Tác giả: Điệp Chi Linh

Converter: Hạ Dĩ Phong Băng

Nội dung: những mẩu chuyện nhỏ hằng ngày về tất cả các nhân vật trong Nam thần hệ liệt.

Lưu ý: trước khi đọc thì các bạn nhớ sang tham khảo tóm tắt sơ lược về Nam thần hệ liệt để khỏi bỡ ngỡ về các nhân vật. Link. Các bạn cũng có thể thoải mái lấy convert của mình về edit chỉ cần ghi lại tên credit cho mình là được, khỏi cần dẫn link nhee.

Editor: Hạ Dĩ Phong Băng

Mục lục

— ♥• •♥ —

(đã edit)

Chương 1: Long Ngâm Tam quốc sát

Chương 2: Võ Lâm Lang nhân sát (1)

Chương 3: Võ Lâm Lang nhân sát (2)

Chương 4: Võ Lâm Lang nhân sát (4)

Ngoài ra các bạn có thể xem bản chuyển ngữ trong link này nhé, vì mình thì không ra chương đều được nên các bạn cứ xem ở đây để được cập nhật chương mới sớm nhất nha.

Dạ Sắc – Zen

— ♥• •♥ —

(bản convert)

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

— ♥• •♥ —

Link Wattpad

Wattpad

Mình đã để cả hai link là wp và cả wattpad nên mình hy vọng là các bạn đừng reup lung với mục đích đọc offline nữa nha ^^ Nhưng mà mình sẽ up lên wattpad chậm hơn nhiều đó nên vẫn khuyến khích các bạn đọc trên wordpress cho nhanh (và cũng để cho mình có động lực ^^). Cám ơn~

1 bình luận về “[Nam thần hệ liệt] Nam thần ngoại truyện – Điệp Chi Linh (convert + edit)

Bình luận về bài viết này